A Review Of Giá xe Raize

Wiki Article

Toyota Raize - mẫu xe gầm cao cỡ A+ đầu tiên của hãng xe nổi tiếng Toyota, cạnh tranh với Kia Sonet. Toyota Raize sở hữu ngoại hình lôi cuốn của một chiếc SUV đô thị với thiết kế góc cạnh, khỏe khoắn và mạnh mẽ đồng thời toát lên sự tinh tế, mang đậm hơi thở thời đại mới.

Bởi với mức chưa đến 530 triệu đồng như dự đoán nhưng Toyota Raize làm được rất nhiều thứ nằm ngoài mong đợi của giới mộ điệu khi vừa có thể di chuyển linh hoạt trên các tuyến phố vừa thoải mái, an toàn trên mọi hành xê dịch.

Tuy nhiên, khi trải nghiệm thực tế, khả năng tăng tốc nhanh nhờ vào động cơ hút tự nhiên của Raize 2022 đã khiến cho nhiều người dùng phải thực sự bất ngờ.

So sánh Raize 2022 với Kia Sonet Tương tự như vậy, dòng xe Sonet cũng được trang bị hệ thống động cơ với hiệu năng mạnh mẽ và tối ưu hơn so với đối thủ là Raize 2022.

Phía đuôi xe có thiết kế gọn gàng, hướng tới sự tối giản nhưng vẫn mang đến cảm giác thanh lịch nhờ cụm đèn hậu LED được cách điệu nhẹ.

Đồng thời, hai phần hốc hút gió giả ở phía bên dưới cũng là điểm nhấn mới lạ mà Toyota tích hợp trong hệ thống ngoại thất của mẫu xe được ra mắt lần này.

Toyota Raize sở hữu bộ vành hợp kim nhôm, được thiết kế theo kiểu five chấu phay xước và có kích thước lên tới seventeen inch - lớn nhất trong phân khúc, tương đồng với một số mẫu Crossover hạng nh?n vào dây

Lưới tản nhiệt hình thang ngược, kích thước lớn, sơn đen bóng tăng thêm vẻ khỏe khoắn cho Toyota Raize

Theo như các chia sẻ của nhà sản xuất, nền tảng thiết kế của Toyota Raize 2022 là DNGA nổi tiếng, tương tự với TNGA.

Ekip trải nghiệm xe Toyota Raize chúng tôi đã thử với điều kiện chở đủ tải và vượt xe trên đường cao tốc. Dù tổng trọng lượng trên xe khoảng gần 400kg, cộng với trọng lượng xe 1.

Với mong muốn luôn mang đến cho khách hàng sự chọn lựa đa dạng và tối ưu nhất cho nhu cầu sử dụng.

Về tiện nghi, Toyota Raize cũng không khiến người dùng thất vọng khi xe được trang bị màn hình giải trí 9 inch hỗ trợ kết nối điện thoại qua Apple CarPlay/Android Atuo.

Chỉ một tuần sau khi ra mắt ở Indonesia, mẫu SUV cỡ nhỏ Toyota Raize đã nhận được gần 1.269 đơn đặt hàng, chứng tỏ sức hút mãnh liệt từ mẫu xe.

Đánh giá chi tiết Land Rover Defender 130 – Ngoại Hellònh đẳng cấp, vận hành đỉnh cao

Report this wiki page